IEC GROUP SẼ THAM DỰ MEKONG TESOL LẦN THỨ 4: RE-ORIENTATIONS IN ELT

Hội nghị Quốc tế Mekong TESOL được Trung tâm Anh ngữ Gia Việt khởi xướng từ năm 2016 với sự đồng hành của Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ và Đại học Wollongong, Úc. Hội nghị được tổ chức hai năm một lần tại thành phố Cần Thơ với quy mô trung bình 500 người tham dự.

Với mong ước cùng chung tay đa dạng hóa cơ hội cho giáo viên tiếng Anh tại Việt Nam nói chung và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng, Trung tâm Anh ngữ Gia Việt đã tổ chức các kỳ Hội nghị để giáo viên có thể giao lưu, học tập, kết nối và cập nhật những tiến bộ và ý tưởng mới trong nghiên cứu và giảng dạy. Với mục tiêu đó, Hội nghị đã được sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình từ lãnh đạo ngành giáo dục tại địa phương, cộng đồng giáo viên từ nhiều nơi trên thế giới và các chuyên gia, nghiên cứu sinh trong lĩnh vực. Hội nghị cũng đã được sự đồng hành và hỗ trợ tích cực từ các đơn vị đối tác, đặc biệt là các nhà xuất bản và các đơn vị phân phối văn hoá phẩm trong và ngoài nước.

Tiếp nối sự thành công của 03 Hội nghị trước, Ban tổ chức xúc tiến Hội nghị Quốc tế Mekong TESOL lần 4 – năm 2023 nhằm tiếp tục tạo điều kiện để giáo viên giảng dạy tiếng Anh trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu và mang về những kiến thức chuyên môn mới. Với chủ đề Re-orientations in ELT: Embracing Changes and Future Possibilities, Hội nghị hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng đồng một diễn đàn tham luận sôi nổi về các vấn đề xoay quanh cơ hội, thách thức và tiềm năng cho việc giảng dạy ngôn ngữ trong tương lai.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận